Tín đồ ZingPlay đã có thể chơi game trên iphone - ipad

10-09-2014

C


ác Zing Player thân mến,

Xuất hiện đầu tiên dưới “bộ cánh” client rực rỡ và đẹp mắt & sau đó là webgame tiện lợi, phong phú, cùng phiên bản chạy trên Mobile hệ điều hành Android, Zing Play đã từng "làm mưa, làm gió" trên thị trường cổng game online, thu hút được đông đảo game thủ cho riêng mình nhờ nội dung game phong phú cùng phần hình ảnh tươi đẹp.

Và sau một thời gian hoạt động, phiên bản chạy trên Mobile hệ điều hành iOS của game cũng đã kịp hòa mình vào cuộc chơi lớn và đem lại cho game thủ thêm lựa chọn mới bên cạnh bản client, web truyền thống.

Theo đó, ZingPlay đã đưa các phiên bản mobile của 06 game HOT nhất gồm: Tiến Lên, Tá Lả, Cờ Tướng, Cờ Caro, Mậu Binh, Xì Tố lên nền hệ điều hành iOS, giúp user dễ dàng chọn lựa phiên bản phù hợp và thỏa sức trải nghiệm mọi lúc mọi nơi.

Tiến Lên iOSTá Lả iOS





Mậu Binh iOSCờ Caro iOS



Xì Tố iOSCờ Tướng iOS



Vậy là các tín đồ ZingPlay sử dụng iPhone, iPad cũng đã có thể trải nghiệm ZingPlay, còn chần chờ gì mà không nhấn nút 'chơi ngay' để tải về.

Với tất cả những sự chuẩn bị chu đáo, Zing Play sẽ trình làng bằng một cuộc đại tiệc để “chiêu đãi” cộng đồng người chơi trong thời gian tới. Hãy đón xem trong những bản tin sắp tới nhé các Zper.

Ban điều hành ZingPlay