Tin tức

Thêm 2 kênh hỗ trợ giải đáp thắc mắc nóng

06-05-2014

Thân gửi Quý Zingplayer!

Các Zingplayer có biết cổng trò chơi ZingPlay ngoài Fanpage chính thức còn có 2 kênh Hỗ trợ và Giải đáp "nóng" các thắc mắc dành cho các game thủ.

Đây là những cổng thông tin chung giúp cộng đồng người chơi ZingPlay tiện liên lạc và được phản hồi một cách nhanh chóng những thắc mắc từ Ban điều hành. Khi cần hỗ trợ trực tiếp nhanh liên quan đến game ZingPlay, các bạn có thể sử dụng các kênh trợ giúp nhanh sau đây nhé:

Nếu cần liên hệ mời các Zingplayer liên lạc theo 2 kênh sau:

1. Bộ phận Hỗ Trợ - giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, fix lỗi từ 07h00' 23h00' tất cả các ngày trong tuần.

http://hotro1.zing.vn/zing-play/san-pham_154__0.html

Để gửi yêu cầu bạn cần phải đăng nhập tài khoản ZingMe của mình vào, nên đăng nhập bằng tài khoản thật để bạn có thể quản lý những yêu cầu đã gửi của mình và nhận câu trả lời từ bộ phận hỗ trợ ZingPlay.

Lựa chọn yêu cầu bạn muốn hỗ trợ trong mục Gửi Yêu Cầu:

Các bạn lựa chọn lỗi cần hỗ trợ, thông tin & hình ảnh (nếu có)n rồi ấn "gửi yêu cầu":

2. Nhằm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của game thủ một cách tốt nhất, tổng đài 1900 561 558đã ra đời. Đây là tổng đài thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc tất cả các dịch vụ của game.

Khi các bạn gửi yêu cầu hỗ trợ về thông tin dịch vụ tại đây, các bạn sẽ nhận được trả lời chính thức từ Ban điều hành game trong vòng 24 giờ. Với kênh hỗ trợ thứ 2 này, tất cả thắc mắc về các dịch vụ mà ban điều hành cung cấp sẽ được trả lời đầy đủ nhất.

Nay kính báo,

Hi vọng rằng với kênh thông tin hỗ trợ trực tiếp này của ZingPlay, việc trải nghiệm các trò chơi của Quý Zingplayer sẽ ngày càng dễ dàng và thuận lợi hơn nữa.

ZingPlay, một thế giới giải trí , hãy sẵn sàng trải nghiệm!